Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Câu hỏi được đặt ra thế nào để xóa sẹo lõm nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp trai thường thấy.Không riêng gì phụ nữ thì đối với nam giới cũng hay gặp rắc rối đối với làn da, đặc biệt nhất là sẹo lõm, sẹo rỗ. Đây được xem nguyên nhân cốt yếu khiến nam giới thiếu tự tín trước chị em phụ nữ .

>>> xóa sẹo lõm trên mặt
>>> địa chỉ trị sẹo lõm uy tín tại hà nội

Trước kia làm đầy hoàn toàn sẹo lõm sẹo rỗ luôn là thách thức của ngành thẩm mỹ, do da đã tổn thương lâu thì rất khó hồi phục. Với thời đại ngày nay chữa sẹo lõm, sẹo rỗ không quá khó nhưng điều trị cần giải pháp đúng đắn, đảm bảo nhân tố cấp thiết cho quá trình bình phục sẹo mau chóng. Công nghệ được coi là giải pháp hữu hiệu hiện giờ là Laser Bio plus
Làm thế nào để xóa sẹo rỗ nhanh chóng
Làm thế nào để xóa sẹo rỗ nhanh chóng
+ Khả năng phục hồi làn da tổn thương nhanh chóng
Trong các công nghệ xóa sẹo lõm hiện giờ, Laser Bio Plus  là một trong những phương pháp bình phục da thương tổn tốt nhất. Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy công nghệ này có khả năng kích thích hồi phục tế bào thương tổn dưới da. Cơ chế trị sẹo lõm, sẹo rỗ của công nghệ này là “tạo tổn thương giả mạo” và kích thích khả năng tự làm lành vết thương, theo đó xúc tiến quá trình tăng cường kết nối collagen và elastine, làm đầy sẹo một cách chóng vánh.
+ Khả năng thúc đẩy tái tạo tế bào
Quá trình phục hồi da sẹo rỗ, sẹo lõm bằng công nghệ Bio plus rất rõ rệt. Nhờ quá trình đẩy các dưỡng chất cấp thiết vào sâu dưới vùng da bị sẹo nên da được nuôi dưỡng, các tế bào da “hồi sinh” mau chóng trở nên sáng mịn thiên nhiên, khỏe mạnh từ sâu bên trong.
+ Khả năng làm săn chắc vùng da bị sẹo
Với sự phối hợp hoàn hảo của công nghệ Laser Bio plus vùng da bị sẹo lõm, sẹo rỗ được làm sạch tế bào chết, lớp sừng cứng trở nên sạch sẽ, thông thoáng giúp bề mặt da sáng và săn chắc hơn.
Với nhiều khả năng vượt trội, công nghệ Bio Plus đang là sự tuyển lựa thông minh của những người bị sẹo lõm, sẹo rỗ, đặc biệt là nam giới muốn tút lại vẻ đẹp trai và tự tín.
Công nghệ Bio plus điểm bây giờ đang được Thẩm mỹ viện chúng tôi áp dụng thành công trong điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm, chỉ với liệu trình điều trị từ 1-2 lần, vùng da bị sẹo được làm đầy và trở thành sáng mịn, khỏe mạnh, săn chắc.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -