Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ đi tiên phong trong công cuộc cải tiến công nghệ thẩm mỹ, hiện nay dịch vụ xóa xăm tại ĐÔng Á đang được đại đa số khách hàng tin tưởng lựa chọn, công nghệ xóa xăm Ruby Laser đã giúp xóa xăm thành công cho nhiều khách hàng trên cả nước. Quy trình thực hiện cực đơn giản.

Quy trình xóa xăm tại thẩm viện Đông Á:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Khách hàng sẽ được thăm khám để xác định mức độ nông sâu, đậm nhạt, kích thước và màu sắc thực tế của hình xăm. Từ đó, bác sĩ sẽ lựa chọn bước sóng và tần số laser thích hợp cho việc điều trị xóa xăm thẩm mỹ, giúp nâng cao hiệu quả trị liệu.
Bước 2: Làm sạch vùng điều trị
  • Kiểm tra sức khỏe trước khi thực hiện xóa xăm
  • Đeo kính bảo hộ giúp khách hàng không chịu ảnh hưởng không mong muốn từ laser
Bước 3: Bôi tê, đợi tê ít nhất 30’
Thẩm mỹ viện Đông Á với trang thiệt bị đầy đủ không thua kém một bệnh viện tiêu chuẩn quốc gia, hội tụ đầy đủ đội ngũ y bác sĩ từ phẫu thuật, bác sĩ gây tê, gây mê và y tá chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn xóa xăm không để lại sẹo nhanh chóng và an toàn. Nhằm giúp cho khách hàng có cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn trong quá trình thực khách hàng sẽ được thực hiện gây tê cục bộ hoặc bôi tê tại vùng điều trị xóa xăm.
Bước 4: Thực hiện xóa xăm bằng Ruby Laser
Bác sĩ sẽ lựa chọn thông số thích hợp để điều trị, tùy theo từng trường hợp cụ thể mà có bước sóng laser phù hợp để điều trị.
Bước 5: Sát trùng bằng Betadin, bôi mỡ Tetracylin
Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Hotline: 1900.6498       
Email: tuvan@thammydonga.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -