Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ, công nghệ xóa xăm mí mắt đến từ Hoa Kỳ Ruby Laser được biết đến là phương pháp loại bỏ mực xăm triệt để, nhanh chóng mà không hề gây tổn thương đến mắt, không để lại sẹo.

 
Xóa xăm mí mắt triệt để bằng Ruby Laser
Đường xăm mí mắt thường trùng với đường lông mi, rất sát với kết mạc bờ mi. Vì thế, bạn không thể áp dụng các phương pháp xóa xăm mí mắt truyền thống, thủ công để xóa màu mực xăm ở vùng này được mà cần có một giải pháp xóa xăm công nghệ cao, đảm bảo yếu tố an toàn và triệt để.
Chính vì thế mà khi công nghệ xóa xăm mí mắt Ruby Laser ra đời nó đã trở thành liệu pháp "cứu cánh" cho những khách hàng muốn lấy lại đường mí mắt như ban đầu.
Phương pháp xóa vết xăm công nghệ cao này đảm bảo mang đến hiệu quả triệt để, loại bỏ mực xăm mà không hề gây ra bất kỳ một thương tổn nào cho mắt, không để lại sẹo.
Cơ chế hoạt động của xóa xăm mí mắt Ruby Laser
Công nghệ xóa xăm mí mắt sử dụng xung năng cực mạnh (694nm) và cực ngắn (20nm/giây) nhanh chóng phá vỡ các sắc tố màu mực và đào thải qua hệ thống bạch huyết tự nhiên, đảm bảo mực xăm bị loại bỏ hoàn toàn và không gây ra bất kỳ tổn thương nào cho mắt.
Với cơ chế hoạt động vô cùng thông minh, Ruby Laser sẽ chỉ tác động đến hình xăm và phân hủy đến từng nhóm mực xăm phù hợp với bước sóng của tia, mọi vết mực xăm sẽ bị xóa bỏ nhanh chóng, an toàn đảm bảo bề mặt da không bị tổn thương, không để lại sẹo cũng như thị lực của mắt hoàn toàn không bị ảnh hưởng dù là nhỏ nhất như các cách xóa hình xăm tại nhà.
Nhờ những tính năng vượt trội của công nghệ Ruby Laser, đây vẫn luôn được đánh giá là một trong những phương pháp xóa xăm thẩm mỹ hiệu quả hàng đầu hiện nay.
Ngoài việc dùng để xóa xăm mí mắt, Ruby Laser còn có thể tự đồng điều chỉnh năng lượng để phù hợp với các phân vùng khác của cơ thể như lông mày, môi, chân, eo,...

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -