Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Xăm hình ngày nay đã trở thành thú vui gây "Sốt" trong giới trẻ. Tuy nhiên trào lưu chỉ là nhất thời còn hình xăm thì mãi mãi ăn vào da thịt, vậy nên có nhiều người muốn xóa bỏ hình xăm trên cơ thể. Dưới đây là một số cách xóa hình xăm tại nhà bằng nguyên liệu từ tự nhiên, dễ kiếm với công thức cực đơn giản có thể áp dụng cho bất kì hình xăm nào.

Cách xóa xăm tại nhà bằng muối
Bạn hãy dùng 1 lượng muối biển pha vào nước, tiếp theo dùng miếng bọt biển thấm dung dịch này chà xát lên hình xăm theo vòng tròn tuần tự khoảng 30 phút, đây là cách xóa hình xăm tại nhà khá hiệu quả. Bạn chờ khoảng 3h để các thành phần của muối thấm đều vào da, sau đó có thể rửa lại với nước sạch. Ngoài ra bạn cũng có thể áp dụng cách làm này để xóa xăm môi, xóa xăm lông mày.Hãy thực hiện liên tục công thức trên trong khoảng 10 ngày sẽ cho kết quả như mong muốn.
Axit - Cách xóa hình xăm tại nhà nhanh nhất
Axit là loại dung dịch phổ biến, bạn có thể tìm mua ở bất kì của hàng nào. Dùng 1 lượng axit vừa đủ với nồng độ nhẹ bôi trực tiếp lên vùng da có hình xăm cần xóa.Chờ khoảng 20 phút sau rồi rửa sạch với nước.
Lý do bạn không nên tự ý xóa hình xăm tại nhà?
Dùng muối để xóa vết xăm, khi chà mạnh muối lên da sẽ gây đau rát và để lại những biến chứng nhiễm trùng, sẹo thâm, thậm chí còn dễ mắc bệnh cho người thực hiện.Hơn nữa, phương pháp này chỉ hiệu quả với những hình xăm giả, mực xăm đã nhạt, còn đối với những hình xăm mới, có kích thước lớn ta nên tìm đến các chuyên gia để được tư vấn trước khi xóa xăm.
Giải pháp dùng axit để xóa xăm là hoàn toàn không nên. Chuyên gia khuyên bạn, trong axit có chứa rất nhiều hóa chất gây hại, nếu bạn sử dụng axit với nồng độ vượt quá mức độ cho phép sẽ gây ra cảm giác nóng rát và bỏng ở vùng da có hình xăm, có thể gây lở loét và nhiễm trùng, dần dần vùng da này sẽ để lại những vết sẹo lồi lõm vô cùng xấu xí, đặc biệt là không được dùng trong cách xóa xăm môi, mí mắt, lông mày. Không chỉ ảnh hưởng đến da mà axit còn gây hại đến sức khỏe con người, do đó tuyệt đối không nên áp dụng theo cách xóa hình xăm tại nhà này.
Giải pháp xóa hình xăm hiệu quả, an toàn tuyệt đối
Khi bạn xóa xăm bằng những phương pháp trên không đảm bảo được độ an toàn và có những nguy cơ tổn thương đến những vùng da đó.  Vậy các chuyên gia da liễu hàng đầu Việt Nam khuyên bạn nên sử dụng công nghệ Ruby Laser - giải pháp ưu việt được bộ Y Tế công nhận mang lại hiệu quả cao và độ an toàn tuyệt đối. Trên thực tế,  khách hàng sau khi xóa xăm bằng công nghệ này, đã loại bỏ được hoàn toàn các “dấu tích” của hình xăm, làn da không để lại vết sẹo xấu.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -