Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Sử dụng hoàn toàn bước sóng Laser để trị sẹo, không cần phẫu thuật, không gây xâm lấn, hiệu quả triệt để.Hiện nay với vượt trội của công nghệ trị sẹo lồi Bio Plus .

>>>  điều trị sẹo lồi ở đâu tốt nhất
>>> thuoc tri seo loi

“Là phẳng” sẹo lồi an toàn với bước sóng Laser phù hợp 
Tìm hiểu cách trị sẹo lồi với bước sóng laser .Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc hình thành sẹo, nhưng nguyên nhân chủ yếu thường bắt nguồn từ những vết thương ngoài da như: tai nạn, bỏng, sâu bọ cắn, ung nhọt, di chứng của mụn trứng cá… Đối với bất kỳ dạng sẹo nào, đặc biệt là sẹo lồi cần được điều trị sớm để có hiệu quả tốt nhất.
Tìm hiểu cách trị sẹo lồi với bước sóng laser
Tìm hiểu cách trị sẹo lồi với bước sóng laser

Sẹo là hiện tượng tự nhiên của quá trình làm lành vết thương. Khi cơ thể thúc đẩy làm lành da một cách thái quá, sẹo lồi sẽ xuất hiện. Lúc này công cuộc xóa sẹo lồi sẽ thực sự khó khắn đòi hỏi những ai bị đều phải kiên trì.
Sẹo là hiện tượng tự nhiên của quá trình làm lành vết thương
Theo bác sĩ, để điều trị sẹo lồi hiệu quả cần có sự can thiệp trực tiếp vào mô sợi nằm sâu dưới da – là nguyên chính gây sẹo, do đó cần áp dụng các biện pháp khoa học để đảm bảo an toàn và có được kết quả tốt nhất. Hơn nữa, công nghệ trị sẹo phải đáp ứng được tiêu chí an toàn, không xâm lấn, hạn chế tối đa tổn thương không mong muốn. Sự ra đời của công nghệ Bio Plus được coi là giải pháp hữu hiệu trong điều trị sẹo lồi, ngoài việc đáp ứng những tiêu chí trên, Bio Plus còn làm hài lòng người dùng bởi trị sẹo lồi lâu năm không cần phẫu thuật – sử dụng hoàn toàn các bước sóng Laser phù hợp để trị sẹo. Công nghệ này đã “giải toả” được tâm lý sợ phẫu thuật trị sẹo của nhiều người, giúp loại bỏ sẹo mà không cần “đụng chạm” đến “dao kéo”.
Sử dụng hoàn toàn bước sóng laser phù hợp để trị sẹo
Bio Plus sử dụng bước sóng 10.600nm kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì và thúc đẩy quá trình hình thành các mô collagen mới thay thế cho các tế bào đã mất đi. Các bước sóng thích hợp của Bio Plus tiếp tục tác động lên vùng da cần điều trị giúp giúp chỉnh sửa vết sẹo lồi và nếp nhăn quanh vùng sẹo một cách nhanh chóng và triệt để.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -