Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Một trong những phương pháp làm đẹp hiên nay là xăm hình, thế nhưng với quan niệm của đại đa số người dân Á Đông thì không mấy ai có cái nhìn thiện cảm về những người xăm hình. Ngoài ra còn nhiều nguyên nhân buộc họ phải lựa chọn xóa hình xăm. 

Xóa hình xăm như thế nào
Có khá nhiều phương pháp xóa hình xăm. Trước đây, các cách xóa hình xăm được ứng dụng nhiều nhất là cắt bỏ lớp da có hĩnh xăm, sử dụng axit ăn mòn, laser đốt…. những phương pháp trên đều có thể gây nên những tổn thương lớn trên da, thậm chí để lại biến chứng vĩnh viễn cho da.
Công nghệ Ruby laser ra đời là phương pháp xóa hình xăm bằng laser hiện đại nhất đang được ứng dụng phổ biến tại các quốc gia trên thế giới như  Mỹ, Anh, Pháp… Ruby laser đã được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới đánh giá cao về độ an toàn, tính hiệu quả mà công nghệ này mang lại. Thẩm mỹ viện Đông Á tự hào là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng thành công công nghệ Ruby laser vào xóa hình xăm.
Điểm nổi bật của công nghệ Ruby laser là sử dụng các bước sóng mang năng lượng cao, có tính chọn lọc cho phép chỉ hấp thụ những sắc tố da có màu mực xăm. Do vậy, các tế bào và mô lận cận được giữ nguyên vẹn, hoàn toàn không bị tổn thương. Đặc biệt sự kết hợp hiệu quả hai bước sóng khác nhau giúp loại bỏ tận gốc các hắc tố màu mực xăm từ lớp nông đến lớp sâu mà không hề gây tổn thương các vùng da xung quanh. 
Bước sóng dài tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà không hề gây tổn thương bề mặt. Bước sóng ngắn tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố khác nhau. không chỉ xóa hình xăm trên người phương pháp này còn mang lại hiệu quả cao trong cách xóa xăm lông mày, mí mắt...
Ưu điểm vượt trội của công nghệ này thể hiện ở các tính năng như :
  • xóa xăm triệt để nhanh chóng an toàn
  • Không gây đau rát, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng.
  • Làn da sau xóa xăm sẽ phục hồi nhanh chóng và láng mịn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -