Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Đặc biệt với làn da bị sẹo mụn. Giới thiệu các loại mặt nạ chiết xuất từ thiên nhiên giúp dưỡng ẩm , tái tạo làn da hiệu quả. Khi mùa đông tới , không khí khô và lạnh thì lúc này da chúng ta rất dễ  mất đi độ ẩm và không được mềm mịn.

>>> dieu tri seo loi
>>> kem tri seo loi

Mùa khô hanh chăm sóc làn da bị sẹo mụn thế nào? 
Sẹo mụn khiến làn da của bạn thô nhám, mất đi vẻ mịn màng trẻ trung. Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn gây mất tự tin trong giao tiếp, cuộc sống. Hơn nữa, sẹo mụn cũng làm làn da nhanh bị lão hóa hơn bình thường do lớp đáy sẹo bị chai lại, khả năng hấp thụ các dưỡng chất thấp. Khi làn da bị sẹo mụn, bạn cần có biện pháp chăm sóc làn da đặc biệt để cải thiện tình trạng sẹo cũng như bề mặt da.
Mặt nạ giúp trị sẹo mụn như thế nào
Mặt nạ giúp trị sẹo mụn như thế nào

Một số loại mặt nạ từ thiên nhiên dưới đây sẽ phần nào giúp bạn cải thiện vùng da sẹo, tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất, kích thích tái tạo tế bào da làm lành vùng sẹo mụn theo thời gian.
1. Chăm sóc da sẹo mụn với trái bơ và trà xanh
Hỗn hợp hai nguyên liệu thiên nhiên này vừa giúp da thải độc tố mà lại rất kinh tế, dễ làm. Bơ là một loại quả giàu vitamin B12, A, B2, B1, B6, E…, acid béo không bão hòa và một số chất chống lão hóa giúp làm săn mịn da,có khả năng trị sẹo mụn lâu năm và tăng khả năng đàn hồi cho da. Đây đều là những chất dinh dưỡng rất tốt, đem lại cho làn da sự mềm mại, dẻo dai, giàu độ ẩm.
Mặt nạ giúp trị sẹo mụn như thế nào
Mặt nạ giúp trị sẹo mụn như thế nào

Nếu muốn nhanh gọn, bạn lấy trái bơ chín và nghiền nát rồi đắp lên toàn bộ vùng da bị sẹo sẽ giúp dưỡng ẩm và thúc đẩy tái tạo da hiệu quả. Bạn đắp thường xuyên hằng tuần để cải thiện làn da vùng sẹo.
2. Mật ong kết hợp với trứng gà
Bạn có thể kết hợp nguyên liệu trên để chăm sóc làn da bị sẹo mụn, giúp dưỡng ẩm tốt cho da trong mùa đông. Cách trị sẹo thâm trên mặt do mụn với mặt nạ chanh và mật ong được thực hiện theo các bước sau:
Mặt nạ giúp trị sẹo mụn như thế nào
Mặt nạ giúp trị sẹo mụn như thế nào

–  Chuẩn bị 1 quả trứng gà, 2-3 thìa mật ong rừng
–  Lấy lòng trắng trứng và hòa đều với mật ong
–  Vệ sinh làn da sạch sẽ, làm ấm làn da bằng khăn ấm, nhằm mở rộng lỗ chân lông
–  Bôi lớp mỏng hỗn hợp lên làn da, mát xa nhẹ nhàng trong 30 phút, rửa lại bằng nước ấm

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -