Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

 Xóa xăm không khó nhưng cần phải thực hiện đúng cách và quy trình phải an toàn thì mới có thể loại bơ màu mực xăm khỏi da, dưới đây là một số cách bước xóa xăm đơn giản nhất hiện nay.

Chia sẽ các bước xóa xăm an toàn
 Một số bước đơn giản tạo thành cách xóa hình xăm tại nhà
  • Trước khi thực hiện cách xóa hình xăm tại nhà bạn nên lau rửa sạch sẽ khu vực có mực xăm bằng xà phòng không mùi. Nếu xung quanh hình xăm có lông bạn cần phải cạo sạch sẽ để tránh ảnh hưởng đến quá trình xóa xăm.
  • Dùng 2 muỗng muối trắng rồi cho vào chén nhỏ nước, sau đó hòa tan với nước. Lấy 1 miếng bọt biển nhúng vào nước muối đó chà lên vết xăm cần xóa trong vòng 30 phút, để hình xăm khô tự nhiên.
  • Sau khoảng 2 tiếng sau bạn mới rửa hình xăm đó bằng nước, bạn nên bôi thuốc mỡ để làm dịu sưng tấy. Lúc rửa nước bạn sẽ nhìn thấy vết mực loang ra đó là dấu hiệu hình xăm sắp được xóa sạch.
Để mực xăm được loại bỏ hoàn toàn thì đòi hỏi bạn phải có lòng kiên trì thực hiện, cho đến khi đạt được kết quả như bạn mong muốn mới thôi. Trước khi sử dụng cách xóa xăm tại nhà này bạn hãy đảm bảo da bạn không bị dị ứng với muối. Hơn nữa không nên áp dụng khi mình đang bị vết thương hở.
Ngoài ra, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem chuyên dụng dùng để làm cách xóa hình xăm tại nhà. Với loại kem này bạn chỉ cần thoa lên da vài lần trong một ngày, vết xăm sẽ mờ dần và mất đi. Để có loại kem xóa xăm phù hợp, bạn nên hỏi ý kiến của  bác sĩ và đặc biệt thử phản ứng khi xóa.
Lựa chọn cách xóa hình xăm hiệu quả hơn
Tuy nhiên, những cách xóa hình xăm tại nhà trên không đảm bảo độ an toàn cho làn da bạn cũng như có thể gây ra những tổn thương nhất định. Tốt nhất bạn nên đến các trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn cụ thể hơn về phương pháp xóa xăm hiện đại.
Vậy, chúng ta nên chọn cách xóa xăm như thế nào để vừa đảm bảo an toàn lại mang lại hiệu quả cao? Bằng công nghệ xóa xăm không để lại sẹo Ruby Laser, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm với việc sạch vết xăm trên người. Đây là loại công nghệ đã được kiểm nghiệm và giám sát tương đối sát sao, cẩn thận, đồng thời công nghệ xóa xăm thẩm mỹ thế hệ màu mới nhất của Mỹ có thể loại bỏ các màu mực xăm và ở nhiều vị trí mà không hề đau hay xâm lấn, cũng không để lại sẹo. Giờ đây, phương pháp này có thể khắc phục những hạn chế của cách xóa hình xăm tại nhà, không những thế còn mang hiệu quả nhanh chóng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -