Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Mụn đầu đen là loại mụn khiến bạn luôn vất vả vì phải tìm cách điều trị, nó làm khuôn mặt của bạn trở nên mất thẩm mỹ, hãy áp tìm hiểu và áp dụng những cách trị mụn của chúng tôi đưa ra ngay sau đây.

Cách 1: Dùng mặt nạ cà chua – dưa leo

Chia sẻ 3 bí quyết trị mụn đầu đen1
Chuẩn bị:
- 1 quả cà chua
- 1 quả dưa leo
Cách làm: 
Bạn rửa sạch cà chua và dưa leo đã chuẩn bị, sau đó cho xay nhuyễn, và đắp mặt nạ lên mặt và để khoảng 15-20 phút,cuối cùng rửa mặt thật sạch.
Lưu ý: Trước khi thực hiện cách trị mụn đầu đen này bạn cần rửa mặt với nước ấm cho lỗ chân lông nở, và để da dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng hơn. Và hãy chăm chỉ thực hiện cách này đều đặn 2-3 lần/ tuần

Sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng gà.

Chia sẻ 3 bí quyết trị mụn đầu đen2

Như các bạn biết, lòng trắng trứng gà được ví như một lớp keo trị mụn từ thiên nhiên. Giúp loại bỏ chất nhờn, trắng da và loại bỉ mụn
Cách thực hiện: bạn chuẩn bị 1 quả trứng gà ta, tách lấy lòng trắng, sau đó bạn bôi lên bề mặt da , nhất là những nơi mụn xuất hiện nhiều. Đợi khi lòng trắng khô cứng thì lột mặt nạ ra. Cuối cùng bạn chỉ cần rửa mặt thật sạch với nước ấm. 
Bạn thực  hiện 3 lần/ tuần để có được cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất nhé.

Trị mụn bằng mặt nạ khoai tây – mật ong

Mật ong với công kháng viêm, tăng sức đề kháng cho da, trị mụn. Khoai tây thì trị mụn, làm da trắng mịn hơn.Khi kết hợp sẽ tạo thành cách chữa mụn đầu đen hiệu quả.

Chia sẻ 3 bí quyết trị mụn đầu đen3
 
Chuẩn bị: 
- 1 củ khoai tây tươi, rửa sạch bỏ vỏ.
- 3 thìa mật ong nguyên chất.
Cách làm:
Bạn xay nhuyễn củ khoai với mật ong để tạo thành một hỗn hợp sệt sệt. Đắp mặt nạ lên vùng da bị mụn và để trong 15-20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.
Các bạn hãy chăm chỉ thực hiện những cách làm trên để có làn da mịn màng, trắng sáng nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -