Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Một trong những phương pháp tẩy hình xăm được nhiều người lưu ý và được các chuyên gia khuyên dùng đó là tẩy hình xăm bằng laser. Đây là dịch vụ tẩy sạch các vết mực xăm bằng ánh sáng sinh học theo từng bước sóng đã được xác định tùy theo với tình trạng vùng da có cần xóa xăm và chất liệu mực xăm. Khả năng tác động dưới tầng sâu của các lớp biểu bì là ưu điểm vượt trội, khắc phục những nhược điểm của tẩy hình xăm trước đây.
Hình xăm có xóa được không
Có nhiều người sẽ thắc mắc về độ an toàn của phương pháp này. Có thể nói, xóa hình xăm là một công nghệ phức tạp đòi hỏi trình độ chuyên môn cao, máy móc đảm bảo. Với sự phát triển vượt trội của công nghệ, tẩy hình xăm với laser sẽ không gây cảm giác đau cũng không xảy ra các trường hợp phản ứng trong quá trình thực hiện.
Tẩy hình xăm có để lại sẹo không?
Tẩy hình xăm bằng các phương pháp đơn giản như dùng muối, axit, kem, đá mài thường gây ra nhiều hậu quả như để lại sẹo, da bị mài mỏng. Tuy nhiên tẩy hình xăm theo công nghệ mới đã giải quyết phần nào đó lo lắng của các bạn.
Theo thống kê và nghiên cứu trên của các chuyên gia y tế thế giới bệnh nhân tẩy xóa xăm trong suốt 5 năm qua đã chứng minh xóa hình xăm bằng laser công nghệ cao không hề để lại sẹo, không gây biến chứng về sau, bạn có thể hoàn toàn xăm hình mới mà không cần lo lắng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -