Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Nếu được hỏi loại sẹo nào được xem là khủng khiếp nhất thì có dễ dàng trả lời là sẹo lồi điều trị thì khá khó khăn và dễ tái phát có nhiều biến chứng .Để có giải pháp trị sẹo lồi an toàn và hiệu quả, nhất định bạn cần hiểu đúng đắn về bản chất của sẹo để chữa đúng cách và bên cạnh đó cần tuân thủ đầy đủ liệu trình và chỉ dẫn điều trị của bác sĩ.

>>> tri seo lom
>>> cách chữa sẹo lõm

Bản chất sẹo lồi là gì?
Bản chất sẹo lồi là do sự tăng sinh collagen quá mức trong quá trình làm lành vết thương, thường không gây cảm giác khó chịu ngoại trừ vấn đề thẩm mỹ. Tuy nhiên, một số cách trị sẹo lồi có thể gây ngứa, hơi đau hoặc cảm giác căng cứng. Sẹo lồi thường không tự giảm mà lại có khuynh hướng phát triển trở lại sau khi phẫu thuật cắt sẹo. Sẹo lồi thường xuất hiện sau khi da bị tổn thương: chấn thương, tại nạn; phẫu thuật; bỏng da; mụn…
Liệu trình trị sẹo lồi đúng cách an toàn
Liệu trình trị sẹo lồi đúng cách an toàn
Tuy nhiên, tổn thương da chỉ có thể trở thành sẹo lồi khi có những yếu tố nguy cơ sau: người có cơ địa sẹo lồi, vết thương căng hoặc chùng quá, tồn tại vật lạ trong da.
Chữa sẹo lồi như thế nào cho triệt để?
Sẹo lồi rất khó chữa và tỷ lệ tái phát cao, nhiều trường hợp phải kết hợp nhiều phương pháp cùng một lúc để chữa sẹo lồi. Có nhiều cách chữa trị sẹo lồi đã được áp dụng như: sử dụng miếng dán silicon; bôi thuốc, tiêm thuốc… nhưng hầu như không trị sẹo được triệt để, về sau sẹo có nguy cơ tái phát và lan rộng, chưa kể đến những tác dụng phụ không mong muốn trong quá trình điều trị.
Hiện nay, điều trị sẹo lồi bằng công nghệ Bio Plus được các chuyên gia đánh giá cao, giúp loại bỏ hoàn toàn sẹo lồi, khôi phục làn da phẳng mịn, đẹp tự nhiên, không đau rát, không xâm lấn và an toàn tuyệt đối.
Ưu điểm của công nghệ này là không phẫu thuật, sử dụng hoàn toàn bước sóng laser phù hợp để trị sẹo. Laser liên tục phát ra ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nm, bước sóng này sẽ được nước hấp thu rất mạnh. Vì mô mềm trong da chứa đa phần là nước, nên tia Laser  có thể bóc tách các tổ chức mô da rất tốt.
Bio Plus là công nghệ trị sẹo thân thiện với mọi loại da, tận dụng cơ chế phức hợp của các bước sóng để tiến hành điều trị sẹo theo nguyên tắc kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì và tiếp tục kích thích hình thành mô collagen mới, thay thế cho các tế bào đã mất đi, chỉnh sửa các vết lồi lõm và nếp nhăn trên da, giúp da trở nên săn chắc tự nhiên hơn. Đặc biệt là tia laser chỉ chiếu đúng vào tổ chức da cần loại bỏ. Chính vì thế mà phương pháp này có thể giúp bạn điều trị sẹo ở các vùng nhạy cảm nhất.

1 nhận xét :

  1. Điều trị sẹo lồi phương pháp làm mờ vết sẹo, một dạng tổn thương trên da do nhiều nguyên nhân gây nên. Tuy nhiên, một số người vẫn có thiên hướng điều trị sẹo lồi tại nhà vì sử dụng không đúng cách hoặc không có tính kiến nhẫn do đó sẹo không hề mở đi. Vậy có những cách điều trị sẹo lồi nào hiệu quả tại nhà?
    Xem chi tiết: https://vienthammydiva.vn/dieu-tri-seo-loi/

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -