Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Hiện nay việt nam đang là nước có công nghệ trị sẹo lồi được xem là phát triển nhất.Tuổi dậy thì qua đi cũng là lúc mụn cũng không còn phát triển nhiều nữa những kết quả để lại là sẹo rỗ, sẹo lõm mà đặc biệt là sẹo lồi.

>>> cách trị sẹo lồi lâu năm
>>> thuoc tri seo loi

Xóa sẹo lõm, sẹo rỗ, trị sẹo lồi phục hồi da nhanh chóng với công nghệ hiện đại 
1. Sẹo rỗ, sẹo lõm hình thành do liên kết collagen và elastin bị đứt gãy
Sẹo rỗ hình thành do lớp hạ bì bị tổn thương nặng, da bị dính với cấu trúc da ở lớp sâu hơn do các chuỗi liên kết collagen và elastin bị đứt gãy, thiếu hụt làm bề mặt da thay đổi, tạo thành vết lõm. Các phương pháp điều trị trước đây khiến nhiều người cảm thấy e dè khi nghĩ tới quá trình điều trị gây đau và tổn hại đến da.
Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời công nghchữa sẹo lồi an toàn, không xâm lấn, không gây tổn thương và không để lại sẹo trên da. Tuy nhiên, theo các bác sĩ, điều trị sẹo rỗ là quá trình phức tạp, cần kiên trì theo liệu trình khoa học chứ không nên nóng vội.
Có nhiều loại sẹo rỗ, sẹo lõm với những đặc điểm và cách điều trị khác nhau. Loại sẹo rỗ chân sâu tạo thành từng điểm lõm trên bề mặt da, khi điều trị cần sử dụng bước sóng dài với năng lượng cao hơn là các loại sẹo dăm hay tình trạng sần vỏ cam.
Sẹo rỗ, sẹo lõm hình thành do liên kết collagen và elastin bị đứt gãy
2. Công nghệ hiện đại là lựa chọn thông minh trong điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ
Trải qua quá trình nghiên cứu công nghệ điều trị chữa lành sẹo rỗ tiên tiến dựa trên những đặc điểm cấu trúc làn da châu Á, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời giải pháp trị sẹo rỗ, sẹo lõm hiện đại cấy da siêu vi điểm với 3 tác động đặc hiệu: làm đầy, làm mịn và tái tạo phục hồi làn da nhanh chóng.
- Kích thích sản sinh tối đa collagen và elastin: Bằng việc sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng hiện đại để “tạo thương tổn giả mạo” nhẹ tại vùng sẹo nhằm kích thích khả năng tự làm lành vết thương, theo đó tăng sinh collagen và elastin làm đầy sẹo nhanh chóng. Công nghệ cấy da siêu vi điểm phù hợp trong điều trị hiệu quả các loại sẹo rỗ, sẹo lõm lâu năm.
- Cung cấp kịp thời các dưỡng chất làm mịn vùng sẹo: Để quá trình phục hồi, tái tạo da nhanh chóng, trong quá trình điều trị các bác sĩ sẽ đẩy các dưỡng chất cần thiết vào dưới vùng da bị sẹo để làn da vùng sẹo được nuôi dưỡng, nhanh chóng phục hồi và tái tạo trở nên mịn hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -