Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Khi lựa chọn phương pháp xóa xăm mí mắt, rất nhiều người đã từng đặt ra câu hỏi rằng: Liệu việc xóa xăm mí mắt như vậy có ảnh hưởng gì đến mắt và vùng da nhạy cảm quanh quanh mắt hay không? Đặc biệt, liệu có xảy ra tình trạng “rụng lông mi” hay không? Đó chính là nỗi lo của không ít các chị em phụ nữ.

Xóa xăm mí mắt an toàn
Các phương pháp trên có thể che lấp hoặc lấy đi màu mực xăm hiện tại nhưng hầu hết đều để lại sẹo xấu, lồi, lõm trên da hoặc tạo ra một hình xăm khác trên vùng xăm cũ… Với việc “xăm chồng màu da”, hầu như không thể pha màu mực đúng với màu da của từng người, hơn nữa khi màu mực xăm đi vào da, cơ chế tự đào thải của cơ thể làm cho màu xăm biến đổi, và theo thời gian, màu này cũng biến đổi…cuối cùng rồi màu xăm chồng này lại biến thành một màu mới. Các di chứng sau khi xóa xăm mí mắt này để lại nêu trên đều rất khó khắc phục về sau.

Hiện nay, với sự tiến bộ của các công nghệ làm đẹp, vấn đề xóa xăm thẩm mỹ tưởng chừng như khó khăn lại trở nên vô cùng dễ dàng. Với công nghệ dùng tia Laser Ruby, việc xóa xăm mí mắt trở nên an toàn, hiệu quả và quan trọng hơn là KHÔNG gây ra tình trạng rụng lông mi – nỗi băn khoăn rất lớn của người dùng.
Ruby Laser - phương pháp xóa xăm mí mắt mới
Công nghệ xóa hình xăm bằng laser tích hợp hai bước sóng phát theo xung liên tục có hiệu suất cao, tính năng ổn định tác động vào từng màu nhất định, giúp xóa xăm mí mắt hoàn toàn mà không gây tổn thương da hay ảnh hưởng đến vùng da bên cạnh hoặc mắt. Chỉ cần một liệu trình điều trị, bạn có thể đạt được kết quả như mong muốn, mực xăm sẽ xóa bỏ triệt để và trở lại màu sắc ban đầu, đặc biệt không có sẹo.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -