Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Nguyên nhân làm cho mũi hếch, lệch
Trừ những trường hợp mũi hếch, lệch do vách ngăn bẩm sinh, còn lại đa phần mũi xảy ra tình trạng này là do những nguyên nhân chủ quan của của người điều trị và người được điều trị.

 
 Về phía người điều trị: những sự bất cẩn, sơ suất trong quá trình nâng mũi của các bác sĩ tại những trung tâm làm đẹp không uy tín có thể khiến chiếc mũi của bạn lãnh trọn hậu quả bị lệch, vẹo. Những trường hợp phổ biến đó là: Kỹ thuật bóc tách tạo đường hầm trong khoang mũi bị lệc.  Gọt sụn mũi không đều. Không cố định sau khi nâng mũi hoặc cố định và băng ép không đúng kỹ thuật. Xương mũi bị gồ chênh vênh
Về phía người được điều trị: do sự chủ quan chăm sóc, giữ gìn không cẩn thận sau khi nâng mũi như để mũi bị chèn ép do đeo kiếng, đeo khẩu trang quá chật hoặc bị va đập cơ học bất ngờ…trong thời gian hạn chế khiến cho chiếc mũi bị biến dạng.
Phương pháp sửa mũi bị lệch
Hiện nay, ngành phẫu thuật thẩm mỹ phát triển nên việc khắc phục nhược điểm trên cơ thể không còn là vấn đề khó khăn như trước. Để cải thiện mũi lệch thì phương pháp hiệu quả nhất là kỹ thuật nâng mũi hàn quốc.
Nếu bạn bị mũi lệch do bẩm sinh thì bạn phải phẫu thuật để chỉnh toàn bộ cấu trúc mũi từ sống mũi, đầu mũi  sao cho thẳng từ chân mũi đến chóp mũi, kết hợp với phương pháp nâng mũi sline để có được dáng mũi cao cân đối và hài hòa với khuôn mặt.
Địa chỉ sửa mũi lệch hiệu quả
Để tìm kiếm một trung tâm thẩm mỹ sửa mũi lệch không phải là điều khó khăn, tuy nhiên để tìm kiếm một trung tâm làm đẹp với đội ngũ các bác sĩ chuyên nghiệp thì không phải điều dễ tìm. Thẩm mỹ viện Đông Á là trung tâm tốt nhất cho sự  lựa chọn của bạn.
Ở đây chúng tôi có đội ngũ các bác sĩ được đào tạo chuyên môn về thẩm mỹ, có nhiều năm kinh nghiệm trong kỹ thuật nâng mũi tự nhiên, sửa mũi hếch được thực hiện nhuần nhuyễn, quy trình thẩm mỹ đạt chuẩn an toàn sẽ mang lại cho bạn dáng mũi đẹp tự nhiên, giúp bạn tự tin trong giao tiếp và trong cuộc sống.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -